วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

"ขิงแก่" แคนาดาสุดเฟื่อง !! แนะแก้โลกร้อนจากเทคนิค "ยานเอเลี่ยน"

อดีต รมว.กลาโหมแคนาดา “ขิงแก่” ไอเดียบรรเจิด เรียกร้องนานาชาติเปิดข้อมูลมนุษย์ต่างดาวที่ซ่อนไว้ เชื่อเทคโนโลยีที่ใช้สร้างยานมาถึงโลกไม่ใช่ย่อย โดยเฉพาะระบบพลังงานต้องมีเชื้อเพลิงพิเศษที่ไม่ใช้พลังงานฟอสซิล หวังหากนำมาใช้ได้จริง พิทักษ์โลกได้แน่

พอล เฮลไลยเออร์ (Paul Hellyer) อดีตรัฐมนตรีกลาโหมแคนาดาเรียกร้องให้รัฐบาล ทั่วโลกเปิดเผยและนำเทคโนโลยีเอเลี่ยนที่ปิดบังกันไว้ออกมาใช้ โดยเชื่อว่ามีหลายเหตุการณ์ที่ยานบินของมนุษย์ต่างดาวตกลงบนพื้นโลก และประเทศต่างๆ เก็บข้อมูลไว้

”ผมต้องการเห็นเทคโนโลยีเหล่านี้ว่าอาจจะช่วยกำจัดการเผาเชื้อเพลิงจากฟอสซิลได้ภายในชั่วอายุคน และนั่นเป็นหนทางที่จะพิทักษ์โลก” อดีต รมต. วัย 83 ปี เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์ “ออตตาวา ซิติเซ็น” (Ottawa Citizen)

ทั้งนี้ เฮลไลยเออร์เชื่อว่า ยาน อวกาศของมนุษย์ต่างดาวกว่าจะเดินทางด้วยระยะทางอันแสนไกลมาถึงโลกได้ต้อง ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ที่ก้าวล้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบขับดันหรือไม่ก็ต้องใช้พลังงานที่ไม่ธรรมดาเป็นเชื้อ เพลิงในการเดินทาง

อดีต รมต.แคนาดาย้ำว่า เทคโนโลยีของมนุษย์ต่างดาวแบบนี้จะช่วยมวลมนุษยชาติให้ได้พลังงานทางเลือก ไม่ต้องพึ่งพาเชื้อเพลิงจากฟอสซิลอีกต่อไป โดยเขาได้ยกตัวอย่างถึงกรณีอุบัติการณ์ลึกลับ เชื่อว่ามีจานบินตกที่รอสเวลล์ นิว เม็กซิโก สหรัฐฯ ในปี 1947 ส่องประกายให้แก่ผู้ที่เชื่อในมนุษย์ต่างดาวว่ามีอยู่จริง และเฮลไลเออร์นับว่าเป็นตัวอย่างการติดต่อของมนุษย์ต่างดาว

”พวกเราจำเป็นต้องโน้มน้าวให้รัฐบาลต่างๆ เปิดเผยในสิ่งที่พวกเขารู้ เราเชื่อว่าหลายๆ ประเทศมีข้อมูลมากมาย และนั่นคงจะมากพอที่จะพิทักษ์โลกเราไว้ได้ หากนำมาประยุกต์ใช้ทันการณ์” เฮลไลยเออร์เผย

ที่สำคัญอดีตรัฐมนตรีวัยเกษียณผู้นี้เคยตกเป็นข่าวดังในปี 2005 ด้วยการประกาศว่า “เขาเคยเห็นยูเอฟโอ” และเชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหตุการณ์ที่รอสเวลล์มีทั้งร่างและยานของเอเลี่ยนซึ่ง สหรัฐฯ พยายามปกปิด

ขอบคุณแหล่งที่มา/http://www.manager.co.th

thats-so-raven-dress-up-games
free-monopoly-game-downloads
free-online-virtual-reality-games
java-mobile-games
who-invented-the-game-of-baseball
fun-free-casino-game
kid-food-games
online-halloween-games-for-kids
sonic-the-hedgehog-games
download-free-java-games

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น